Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

NGÔI NHÀ ĐỨC SỐ 33 LÊ DUẨN


Ngôi nhà đức
Ngôi nhà đức
Tòa nhà Cho thuê văn phòng Deutsches Haus tọa lạc tại số 33, mặt tiền đường Lê Duẩn, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí quan trọng, là trọng điểm của thành phố, nằm ở vị trí trung tâm, ngay góc đường Lê Duẩn – Lê Văn Hưu. Từ Deutsches Haus, cùng với hệ thống giao thông đi lại thông thoáng, thuận tiện, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực lân cận mà không hề mất nhiều thời gian.

Tòa nhà Deutsches Haus – số 33, đường Lê Duẩn, quận 1 là biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Việt Nam và Đức với các chuẩn mực trong lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, tiêu chuẩn xây dựng xanh. Dự kiến sẽ được khai trương vào quý 3 năm 2017 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tòa nhà Ngôi nhà đức số 33 lê duẩn là một tòa nhà trong suốt với thiết kế mở, tiếp thu năng lượng thấp, tiết kiệm chi phí, sử dụng các loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, cùng với việc kết hợp các công nghệ mới nhất của Đức cùng chất lượng bền vững vượt trội, trong đó bao gồm cả việc lắp đặt các trang thiết bị và pano quang điện nhằm sản sinh ra nguồn năng lượng tái tạo.

Tòa nhà Cho thuê văn phòng hạng a Deutsches Haus với đặc điểm chính là có hai mặt kính dựng (double-façade), áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của Đức. Đây là tòa nhà đầu tiên tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung được xây dựng lên để khẳng định cấu trúc tiết kiệm năng lượng tối ưu trong điều kiện khí hậu của nước ta.

Thời điểm hiện tại, Bộ trưởng Bộ Kinh tế – Năng lượng của Cộng hòa Liên bang Đức vừa trao cho Tòa nhà Deutsches Haus Hồ Chí Minh Stadt giấy chứng nhận về “Tiết kiệm năng lượng – Xuất xứ từ Đức”.

Giám đốc Marketing và Truyền thông của Cao ốc Deutsches Haus – Ông Elmar Dutt cho biết rằng nâng cao hiệu quả việc tiết kiệm năng lượng của tòa nhà văn phòng có thể giúp tiết kiệm đến hơn 50% năng lượng, góp phần lớn vào chiến lược quốc gia về việc phòng chống biến đổi khí hậu, theo đó đưa Hồ Chí Minh trở thành một thành phố xanh, sạch, đẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét